Tuesday, March 31, 2009

No DSL Last Week

 

For a week, we didn’t have landline and DSL connection. Akala ko pinutulan kami ng PLDT kasi hindi pa ako nakakabayad. Naipon tuloy ang blog posts ko. It was unknown to me that the same week, Kuya paid my telephone bill online. Sweet talaga ni Kuya, always to the rescue. He called me and said my phone bill is already paid. Kilala ko na kung sino ang nag tsismis sa kanya hanggang Canada na hindi ako nagbayad ng bill sa telepono….. si DaddyDemz! Pero totoo naman, gipit mode ako buong week Teka teka teka, wala namang bill na dumadating ah?!

 

I asked PLDT to check my line and I was a bit impressed, dumating agad sila pagdating ng hapon. Nadikubre nila na may problema sa connection ng line ko sa poste at presto! Ayos na ang telepono namin bandang hapon.

 

Nakakatuwa, 18 years na pala kaming subscriber ng PLDT.

 

 

2 comments: